x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BRUNO FERNANDES THẤT VỌNG VÌ TẤM THẺ ĐỎ

12:30 | 30/09/2024

Tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định anh nhận thẻ đỏ oan ức trong thất bại 0-3 của MU trước Tottenham ở vòng 6 Premier League đêm 29/9.

"Ngay cả James Maddison khi đứng dậy cũng nói rằng đó không phải là thẻ đỏ", Fernandes phát biểu sau trận. "Nếu đây là thẻ đỏ, chúng ta phải xem xét nhiều tình huống phạm lỗi khác còn tệ hơn. Tôi không hiểu tại sao VAR không yêu cầu trọng tài xem lại pha bóng trên màn hình".

"Thẻ đỏ khiến mọi chuyện tệ hơn. Tôi phải trân trọng mọi nỗ lực mà các đồng đội đã tạo ra để cố gắng đưa trận đấu trở lại nhưng điều đó là không thể. Họ thể hiện nỗ lực và bản lĩnh tuyệt vời và tôi rất vui vì điều đó", tiền vệ người Bồ Đào Nha nói thêm.

Về tình huống của Fernandes, ban tổ chức Premier League giải thích: "Trọng tài rút thẻ đỏ cho Fernandes vì ​​phạm lỗi với Maddison. VAR kiểm tra và xác nhận quyết định của trọng tài về hành vi phạm lỗi nghiêm trọng".

Theo FA, hành vi phạm lỗi nghiêm trọng được mô tả là một pha vào bóng gây nguy hiểm cho sự an toàn của đối thủ hoặc có hành vi thô bạo quá mức. Với Fernandes, anh bị trượt chân nhưng lại đưa chân ra ngăn cản Maddison. Đây là tình tiết khiến trọng tài thẳng tay rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cựu sao Sporting Lisbon.

Bị thủng lưới từ sớm cùng với việc Fernandes nhận thẻ đỏ, MU không thể gượng dậy. Chung cuộc, "Quỷ đỏ" nhận thất bại 0-3 trước Tottenham tại vòng 6 Premier League. Thầy trò HLV Ange Postecoglou vươn lên thứ 8 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, trong khi MU tụt xuống thứ 12 với 7 điểm cùng hiệu số -3.

Với Fernandes, anh có lần đầu tiên nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp tại Man United. Tiền vệ sinh năm 1994 sẽ bị treo giò 3 trận tiếp theo gặp Aston Villa, Brentford và West Ham.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG 2
22h59 Persepolis VS Pakhtakor
22h59 Al Wasl VS Al Ahli (KSA)
22h59 Al Sadd VS Esteghlal Tehran
01h00 Al Nassr (KSA) VS Al Rayyan
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 6
02h00 Bournemouth VS Southampton
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 8
02h00 Villarreal VS Las Palmas
VĐQG ITALIA, VÒNG 6
01h45 Parma VS Cagliari
WORLD CUP FUTSAL 2024, VÒNG Tu Ket
19h30 Pháp Futsal VS Paraguay Futsal
22h00 Kazakhstan Futsal VS Argentina Futsal
GIAO HỮU U16, VÒNG T.7
17h00 Ukraina U16 VS Israel U16